วันที่จัดงาน: 29–31 สิงหาคม 2025
สถานที่จัดงาน: ฮอลล์แมงโก้ ศูนย์ประชุมและนิทรรศการนานาชาติ มณฑลหูหนาน เมืองฉางซา ประเทศจีน
ไฮไลต์: เวที B2B ระดับโลก เชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้นำเข้า แพลตฟอร์ม และโรงงานจีนไว้ในงานเดียว
คณะผู้ซื้อจากทั้งจีนและต่างประเทศ
งานปีนี้ต้อนรับผู้ซื้อจากหลากหลายกลุ่ม อาทิ:
- คณะผู้ซื้อจากเมืองอี้อู หนิงป่อ ฉางซา เหอหนาน เหอเป่ย เซินเจิ้น กว่างโจว หนานจิง ฯลฯ
- ผู้ซื้อจากต่างประเทศ เช่น ตะวันออกกลาง แอฟริกา ไทย และมาเลเซีย
ผู้ซื้อเหล่านี้ประกอบด้วย ผู้ขายอีคอมเมิร์ซข้ามแดน, นักจัดซื้อมืออาชีพ, บริษัทการค้าระหว่างประเทศ, และ คณะจัดซื้อจากประเทศต่าง ๆ
กลุ่มอุตสาหกรรมคุณภาพกว่า 30 หมวดหมู่
พบกับสินค้าคุณภาพจากกลุ่มอุตสาหกรรมชั้นนำทั่วประเทศจีน ได้แก่
- เครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์, อุปกรณ์การแพทย์, เครื่องสำอาง, เสื้อผ้า
- อะไหล่ยานยนต์, เครื่องใช้ในครัวเรือน, เครื่องครัว, ผลิตภัณฑ์วัฒนธรรม
- เครื่องจักรเกษตร, พลังงานใหม่, งานหล่อขึ้นรูป, อาหารทานเล่น ฯลฯ
ทั้งหมดนี้จาก โรงงานโดยตรง ราคาต้นทุน สำหรับผู้ประกอบการที่อยากหาสินค้าคัดสรรคุณภาพไปขาย
กิจกรรมเสริมกว่า 40 รายการ
ตลอดช่วงงาน จะมีการจัดกิจกรรมสำคัญมากมาย เช่น:
- Seller Summit และพิธีเปิดสมาพันธ์อุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซข้ามแดน
- การจับคู่ธุรกิจแบบปิดตัวต่อตัว
- กิจกรรมโดยแพลตฟอร์มชั้นนำ เช่น JD.com, Pinduoduo ฯลฯ
- ฟอรั่มขยายตลาดต่างประเทศ, เวทีพัฒนาบุคลากร, งานเปิดตัวแบรนด์
เป็นโอกาสในการ อัปเดตเทรนด์, แลกเปลี่ยนความรู้ และเจรจาธุรกิจจริง
ประเทศไทยในฐานะแขกรับเชิญเกียรติยศ
ประเทศไทยได้รับเชิญเข้าร่วมจัดแสดงในพื้นที่พิเศษขนาด 180 ตร.ม.
กิจกรรมหลัก:
- แสดงสินค้าไทยและศักยภาพด้านการลงทุน
- จับคู่ธุรกิจกับแพลตฟอร์มจีนรายใหญ่ (เช่น JD.com, Taobao, Pinduoduo)
- สิทธิพิเศษ:
- ผู้ซื้อจากไทย: พักฟรี 3 วัน 2 คืน
- ????️ ผู้แสดงสินค้าจากไทย: พักฟรี 4 วัน 3 คืน
แผนผังพื้นที่จัดแสดง
พื้นที่จัดแสดงทั้งหมดกว่า 22,000 ตารางเมตร แบ่งออกเป็นโซนต่าง ๆ อย่างชัดเจน ได้แก่:
- โซนอุตสาหกรรมจากเมืองต่าง ๆ
- โซนผู้ให้บริการโลจิสติกส์/แพลตฟอร์ม/การเงิน
- โซนแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
- โซนประเทศแขกรับเชิญ เมืองธีม สินค้าพิเศษ และไลฟ์สตรีม
ออกแบบเพื่อให้ เดินชมง่าย พบเจอกลุ่มเป้าหมายได้ตรงจุด
เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด!
- พบกับผู้ซื้อกว่า 50,000 คน
- มีการจับคู่ธุรกิจ B2B กับผู้ซื้อจากต่างประเทศกว่า 300 ราย
- แสดงสินค้าคู่กับบริษัทกว่า 1,000 ราย
- ร่วมกิจกรรม เสวนา และงานสัมมนาอีกมากมาย
นี่คือหนึ่งในงานอีคอมเมิร์ซข้ามแดนที่ ใหญ่ที่สุดในจีน และเปิดประตูสู่ตลาดใหม่ทั่วโลก